Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018” | hoanghai.com.vn

Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018”

Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018”

Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018”

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018. Đây là chương trình thường niên tôn vinh các nhãn hiệu, thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh và có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội. Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho chặng đường hơn 20 năm phát triển của Hoàng Hải Forever – chặng đường sáng tạo những không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho khách hàng và góp phần dựng xây một cộng đồng ngày càng hưng thịnh.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan, như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018”

Việc bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Hoàng Hải – Forever vinh dự lọt vào “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” năm 2018.

Hoàng Hải – Forever xuất sắc vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018”

Ngoài Forever, nhiều thương hiệu mạnh khác cũng được xướng tên tại danh sách này gồm Vietnam Airlines, VinGroup, Viglacera, Biti’s, Vinaphone, Vedan.. Hội đồng bình chọn nhìn nhận đây đều là những nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

Việc vinh danh thương hiệu góp phần cổ vũ, không chỉ khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Mà còn là sự quan tâm của Nhà nước đối với sự phát triển của các thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.