-
- - Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- - Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- - Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành
Trường hợp được bảo hành
-
-
- - Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- - Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- - Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
-
Trường hợp không được bảo hành
-
- - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- - Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- - Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- - Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- - Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
-
- - Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.